a-ads

Gladys Betay Testimony Former OFW Hongkong

FORMER OFW FROM HONGKONG TURNING EXTRAORDINARY MILLIONAIRE

My ever dearest friend/sister 


GLADYS BETAY testimony 18 yrs old pa lang ako nun nakipagsapalaran na ako sa ibang bansa, na sa murang edad ignorante pa ako walang alam sa trabaho, hindi ko namalayan na nagtagal din aako ng 10 yrs na walang ipon, buti na lang na-adict ako sa swap votes, hindi natutulog para maipanalo mo ang hinahawakan mong entry, eto pla ang daan para makilala ko ang adik din sa swapping ang upline ko, hanggang sa dumating ang time na nagmeet kami personal. 

Share nya sa akin ang AIM Global buti na lang hindi ako nega pero ang family ko super negative sila kasi pera ang involve dito. Kung nakinig ako sa family ko malamang nasa Hongkong pa ako ngayon, ginawa ko ang business n eto thru fb kahit namamaga na daliri sa kaka-share pinagpatuloy ko pa rin kasi alam ko na ito magpabago sa akin bilang isang ofw, kahit walang tulog at walang pahinga pinagpatuloy ko parin ang pag-share ng business sa mga fb friends, sa dinami dami ng friendlist ko walang naniwala, pinagpatuloy ko pa rin hanggang sa may nakuha din akong tao na nagjoin at naniwala sa akin.

May 8, 2012, nagforgud ako para makapag-fulltime dito sa AIM Global, almost 1 year ko na dito sa pinas hindi ako makapaniwala na paggising ko pla makikita ko ang pangalan ko sa LIST OF MILLIONAIRE'S CIRCLE, di ako makapaniwala na sa age of 29 member na pla ako sa MILLIONAIRE'S ng AIM GLOBAL..sa dinami dami ng hirap, lait at kutya na pinagdaanan ko, I'm so thankful to God hindi nya ako pinabayaan.. 

Lahat ng hirap na pinagdaanan, ginhawa ang kapalit. Thank you Lord, sa mga team ko na nagtiwala sa akin, salamat sa inyo kung wala kayo wala ako sa position ko ngayon kaya laking pasasalamat ko inyong lahat sa binigay nyong tiwala.

Happy changing lives everyone..
To God be the Glory!!!
ikaw kaibigan gusto mo bang mabago ang buhay mo? 
Join our team and your life will never be the same!!!

Comments

a-ads

popular post

Aim Global School and Clinics TieUps Mindanao

AimGlobal Affiliated Schools and Clinics NCR

C24/7 NATURA-CEUTICAL FOOD SUPPLEMENT

Slim & Trim Natural Slimming Supplement

Choleduz Omega Supreme Dietary Supplement

The World’s First Alkaline and Coffee-Ceuticals

Kiddi 24/7 NutraGummies

Restorlyf Food Supplement

Whitelight the First Sublingual Spray Glutathione

AimGlobal School and Clinics TieUps Region 10